Velasboost hiện đang là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam về các sản phẩm phụ kiện chất lượng cao dành cho điện thoại, với những điểm sáng như: Là thương hiệu Việt đầu tiên có cable sạc đạt chứng nhận MFi từ Apple và hỗ trợ sạc nhanh Power Delivery (PD), là đối tác của Qualcomm thông qua hợp tác sản xuất tai nghe Velasboost MAY dùng chip Qualcomm QCC3040.

Bên cạnh đó, điểm mấu chốt mà Velasboost đưa ra chính là tầm nhìn về tiềm năng thị trường smart phone năm 2022. Dự đoán nhu cầu tiêu thụ smart phone sẽ tăng 22% - gấp đôi so với cùng kỳ, là cơ sở để các Shark có thể tin tưởng vào mục tiêu phát triển của Velasboost.

Sau phần thuyết trình, chốt deal vô cùng căng thẳng giữa các Shark và Velasboost, Velasboost đã nhanh chóng có được sự tranh giành nảy lửa từ 2 “cá mập” là Shark Hùng Anh và Shark Phú. Điều bất ngờ hơn là, dù Shark Hùng Anh đã đưa ra khoản đầu tư 8 tỉ cho 47% cao hơn hẳn so với Shark Phú là 6 tỉ cho 50% nhưng vẫn không chốt được “deal” với Velasboost.

Chia sẻ về lý do từ chối Shark Hùng Anh – một “cá mập” đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực công nghệ và các dịch vụ mang yếu tố quốc tế, người đại diện của Velasboost cho biết: “Velasboost thật sự rất vui khi nhận được lời mời hợp tác từ Shark Hùng Anh, nhưng chúng tôi thật sự muốn phát triển ở góc độ sản phẩm. Velasboost tin rằng người đồng hành phải là người phù hợp nhất chứ không chỉ dựa trên số tiền đầu tư và phần trăm cổ phần”.

Với sự lựa chọn này, Velasboost mong rằng những lợi thế, kinh nghiệm lâu năm của Shark Phú về sản xuất và phát triển bán lẻ sẽ giúp thương hiệu Việt này ngày càng phát triển và đạt mục tiêu nhanh chóng hơn. Chia sẻ thêm về mục tiêu của mình, Velasboost kỳ vọng sẽ có thể hoàn thành sứ mệnh và tầm nhìn của thương hiệu là đưa ra thị trường các sản phẩm mang chất lượng chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, không vì thế mà làm mất đi dấu ấn, thị hiếu của người Việt. Không những vậy, Velasboost còn dự định hướng tới thị trường nước ngoài có dung lượng tầm cỡ triệu đô.

Mạnh dạn, dám làm, Velasboost đã chọn xây dựng thương hiệu và chuẩn mực riêng cho sản phẩm của mình thay vì chen chân vào thị trường các thương hiệu phụ kiện bình dân, giá rẻ trong nước hoặc du nhập từ Trung Quốc. Với tư duy và định hướng đó, có lẽ các Shark đã đặt niềm tin đúng chỗ. Bởi một sản phẩm chỉn chu, tin cậy là con đường nhanh nhất dẫn lối các thương hiệu Việt chạm tới trái tim của người tiêu dùng.